เปิดแล้ว D1 Milano Official Pop-Up Store in Thailand

D1 Milano แบรนด์นาฬิกาแฟชั่นจากประเทศอิตาลี ซึ่งมีดีไซน์มินิมอลอันเป็นเอกลักษณ์ สื่อถึงความเป็นศิลปะ เรียบหรู และสมาร์ทตามสไตล์อิตาเลียน เปิดตัวป๊อบอัพสโตร์อย่างเป็นทางการในเมืองไทย โดยป๊อบอัพสโตร์ดังกล่าวได้ถูกออกแบบภายใต้แนวคิดการนำเอาสัญลักษณ์ความเป็นไทยอย่างรถตุ๊กตุ๊กมาตีความใหม่ให้มีความทันสมัย และเพิ่มสีสันที่จัดจ้านสะกดสายตาเหล่าแฟชั่นนิสต้าให้เข้ามาเลือกช้อปนาฬิกาไปคอมพลีตลุคแบบทางการและแบบลำลอง 

โดยงานดังกล่าวเป็นหนึ่งในแคมเปญ Get Into The loop ของทางแบรนด์ที่ตั้งใจจะนำสิ่งที่น่าสนใจใหม่ๆ จากโลกดิจิทัล ความสนุกจากสีสันที่สดใสสะดุดตา และความน่าตื่นเต้นจากรายละเอียดที่คาดไม่ถึง เข้ามาใส่ในห้วงเวลาของทุกคน

ในส่วนของสินค้าไฮไลท์นั้น D1 Milano ได้ยกทัพนาฬิการุ่นใหม่ที่ตอบโจทย์เทรนด์แฟชั่นยูนิเซ็กซ์ (Unisex) สามารถใส่ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง พร้อมโมเดลรุ่นพิเศษที่จำหน่ายกันแบบลิมิเต็ดมาให้คอนาฬิกาได้เลือกกันอย่างจุใจ อาทิ

SELETTI x D1 MILANO (Limited Set ราคา 15,900 บาท) จำนวนจำกัดเพียง 20 เซ็ตเท่านั้น 

เซ็ตนาฬิกาโพลีคาร์บอนที่สะท้อนความงามของกลางวันและกลางคืน อีกหนึ่ง Collaboration ที่สร้างความสนุกให้แก่วงการนาฬิกาสำหรับ SELETTI x D1 MILANO สองแบรนด์ที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายความเป็นอิตาเลียนอย่างชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นงานดีไซน์ไปจนถึงความคิดสร้างสรรค์ที่เรียกได้ว่าเป็นตัวเอกในงานศิลป์ร่วมสมัยแห่งยุค นับเป็นการร่วมงานที่เซอร์ไพรส์วงการนาฬิกา เมื่อทั้งสองแบรนด์ได้ร่วมกันดีไซน์นาฬิกาเซ็ตพิเศษในครั้งนี้ โดยได้นำจิตวิญญาณของความเป็นงานศิลป์ผนวกเข้ากับนวัตกรรมเรือนเวลาเพื่อรังสรรค์ผลงานดีไซน์ที่ว่าด้วยความงามของสิ่งที่เป็นคู่ตรงข้าม เช่น หยิน/หยาง ด้วยลวดลายแพทเทิร์นอันเป็นที่รู้จักกันดีของ Seletti อันถ่ายทอดความเป็นกลางวันและกลางคืน เข้ากับนาฬิกาโพลีคาร์บอนจาก D1 Milano จนเกิดเป็นผลงานชิ้นเอกที่สมบูรณ์แบบและลงตัว สะท้อนความเป็นอิตาเลียนโดยแท้ 

“TIME FOR (R)EVOLUTION” บ่งบอกให้เห็นถึงการผสมผสานบุคลิกลักษณะของทั้งสองแบรนด์เข้าด้วยกัน เผยโฉมเป็นนาฬิกาสองเรือนสองรุ่นที่บรรจุอยู่ในกล่องเดียวกัน นาฬิกาโพลีคาร์บอนของ D1 Milano ได้ถูกปรับโฉมครั้งใหญ่ โดยจะเห็นได้แพทเทิร์นที่ได้รับการปรับให้เข้ากับตัวเคสและสาย ทำให้นาฬิการุ่นพิเศษของ Seletti x D1 Milano นั้นมีความโดดเด่นเฉพาะตัวเป็นพิเศษ 

นาฬิกาทั้งสองรุ่นของ Seletti x D1 Milano นั้นเคลือบด้วยชั้นโค้ทให้มีผิวสัมผัสนุ่มเนียน เป็นควอตซ์ที่ผสานเคสโพลีคาร์บอนซึ่งฝังด้วยไอคอนที่บ่งบอกถึงความมืดและแสงสว่าง ดั่งยานอวกาศและเครื่องบินกระดาษ พร้อมตัวประกอบจากเซรามิค คอลเลคชั่นพิเศษ Seletti x D1 Milano วางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันที่ 4 ตุลาคม 2565 จำนวนจำกัดเพียง 20 เซ็ตเท่านั้น 

D1 Milano: Delta 001 (11,500 บาท)

นาฬิกาข้อมือ D1 Milano รุ่น Delta 001 โมเดลใหม่ล่าสุดที่ถูกดีไซน์ใหม่ทั้งหมดความตอบโจทย์สายแคชชวลที่มองหานาฬิกาที่สวมใส่ได้ทุกวัน ตัวเรือนทรงกลม หน้าปัดขนาด 41.5 มม. ดีไซน์ให้มีความเท่สไตล์สปอร์ต พร้อมสายซิลิโคนพรีเมี่ยม กระชับข้อมือทุกการเคลื่อนไหว พร้อมลุยไปกับคุณในทุกโอกาส ระบบปฏิบัติการแบบควอตซ์ กระจกแซฟไฟร์ ระดับการกันน้ำ 5 บาร์ รับประกัน 2 ปี

D1 Milano: ULTRA THIN MONOBLOCK  (13,900 บาท)

นาฬิกาข้อมือ D1 Milano รุ่น ULTRA THIN MONOBLOCK  สีเทาเข้มและสีน้ำเงิน หน้าปัดขนาด 40 มม. ดีไซน์แบบมินิมอล พร้อมตัวเรือน stainless steel ดีไซน์ให้เพรียว บาง แมทช์ลุคสมาร์ทได้ทุกวัน ระบบปฏิบัติการแบบควอตซ์ กระจกแซฟไฟร์ ระดับการกันน้ำ 5 บาร์ รับประกัน 2 ปี

D1 Milano D1: ULTRA THIN LINEN (12,900 บาท)

นาฬิกาข้อมือ D1 Milano รุ่น ULTRA THIN MONOBLOCK  สีเงิน หน้าปัดขนาด 40 มม. ดีไซน์แบบมินิมอล พร้อมตัวเรือน stainless steel ดีไซน์ให้เพรียว บาง แมทช์ลุคสมาร์ทได้ทุกวัน ระบบปฏิบัติการแบบควอตซ์ กระจกแซฟไฟร์ ระดับการกันน้ำ 5 บาร์ รับประกัน 2 ปี

D1 Milano D1 : Polycarbon Reload (5,500 บาท)

นาฬิกาข้อมือ D1 Milano รุ่น Polycarbon Reload รุ่น Must Have ของทางแบรนด์ ดีไซน์เป็นเอกลักษณ์พร้อมหน้าแบบไล่เฉดสีแบบ LumiNova มีทั้งสีฟ้าและสีส้มสด ขนาด 40.5 มม. ตัวเรือนผลิตจาก Polycarbon ดีไซน์ให้เพรียว บาง แมทช์ลุคสมาร์ทได้ทุกวัน ระบบปฏิบัติการแบบควอตซ์ กระจกมิเนรอลเคลือบกันสะท้อน ระดับการกันน้ำ 5 บาร์ รับประกัน 2 ปี

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเลือกซื้อนาฬิกา D1 Milano รุ่นพิเศษได้ที่ D1 Milano Official Pop Up Store ชั้น 1 Central Court ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ตั้งแต่วันที่ 4 ตุลาคม 2565 – 15 มกราคม 2566 หรือ สั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ที่ Chat & Shop: @fashionwatchbycmg

โปรโมชั่นพิเศษสำหรับงานนี้โดยเฉพาะ เมื่อซื้อสินค้าครบ 10,000 บาท รับฟรี! D1 Milano Pouch จำนวน 1 ใบ/ใบเสร็จ (จำนวนจำกัด)

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง

Instagram: @fashionwatchbycmg

Facebook: @fashionwatchbycmg
Line Official: @fashionwatchbycmg

#D1Milano #D1MilanoPopUpTH #FashionWatchbyCMG

Message us